27 April, 2013

To my number one stalker here in blog

Hi my stalker. I know you miss reading my post here in blogspot. Hmm. What do you want to know? What's your concern? Hahaha.

You know my stalker, I want to say:

Ang panget mo.
Ang baluga mo.
Ang baho ng utot mo.
Ang itim mo.
Ang shunga mo.
Ang bubu mo.
Ang drama mo.
Ang arte mo.
At lahat ng ANG na negative nasayo na.

Hahah. Alam ko medyo inggit ka sa blog kong cute. Hahaha. :p
Ito lang masasabi ko, mag pagaling tayo pareho kasi magkikita pa tayo next week. Hahahah!


Osya, JHOANNA MARRIE SANTIAGO DELIMA, masaya ka na ba? Yun matagal mong ni-rerequest na pag po-post ko sa blog ko para sayo pa. Hahahha. Kadiri tuloy 'tong post ko na 'to.



Tata!
I love you. I miss you. :*
PS: Viber na lang. <3



post signature

No comments:

Post a Comment