04 December, 2012

Curiosity leads to kilig

Hiya!! Oh yeaaah! Curiosity leads to KILIG!

Kasi kanina habang nag scan sa timeline ko sa FB, may nakita akong something na post ng friend ko sa FB na pwede mo makita kung sino yun mga nag views sayo sa FB. So since na-curious nga ako, ni-try ko. Well, di na ako magtataka dun sa first five. medyo expect na yun.. Then itong kalokahan ko, dahil wala naman akong ginagawa nag try ako na tignan yun iba pang mga nag view sakin "daw" hanggang BOOM! Si DC!! OMG. Alam mo yun thought na maligaw man lang sya sa profile ko eh kilig to death na ako! Malaman ko lang na kahit minsan nag e-exist pala naman ako sa facebook nya!! <33 Ohyaah! AND.. Yes, AND! Si A..Nag view din. Gulay! Ano kayang tinignan nya?! Hahahahah. <33


Kilig kilig.Mag sleepakong kinikilig. <333:""> Good night! :*



post signature

No comments:

Post a Comment