24 December, 2012

Christmas Day! :)

Hi. Paano ko ba 'to sisimulan? Haha. So ganito..

Kagabi, Dec. 24, 2012. Umuwi na ako sa bahay after magsimba tapos si Krysha, dumating sa bahay samahan ko raw silang bumili ng cake kasi ako daw yun may alam.


Sa Kalahi.

*May isang cute guy, sabi ko kay Ate Myka

Me: Yun pala yun boyfriend ko oh.
Myka: Asan?
Me: Yun naka red.
Myka: Pag humarap yan, panget yan. (naka side view kasi)
Me: Di yan, trust me!
(HUmarap na sya. Positive! Cute! Haha)
Myka: U-hummm
Me: Pag humarap yan crush ako...
5,4,3 BOOM humarap!
*Tawanan kami* HAHA


*Sa 7-11

Bibili lang kami dapat ng juice eh itong si daddy, mejo makulit na ng bahagya dahil nakainom kaya bumili ng pag kadami-daming softdrinks. Tapos, ako nakita ko un Tanduay Ice na pink sabi ko kay daddy bilhan ako, kumuha ako ng 2, pink and blue. Nainggit si Ate Myka, bumili rin, itong si daddy paano daw un iba kaya dinagdagan. Kaya umuwi kami ng madaming dalang T.I! Haha. Lagot kay mama! =))

*Sa bahay

Kaming 3 lang nila Krysha at Ate Myka wala kasi sila Ate Joy, tulog! Naglaro muna kami ng connect connect tapos yun category. Dito super laughtrip!! Hahaha! Talo si Krysha ng bongga kaya naman nagutom at nahilo ng bongga! Hahahahahahah!!!!


Benta kasi yun St. Ben, Lemonade, Lake Superior and so many to mention!! Hahahahahaahah!!! Hindi naman sya nakaka lasing, nakakahilo lang! Imbento kasi ng mix na tanduay ice! hahahahah!!
Nun medyo late na, ako, myka, baby at ejhan nalang. 2 bote na lang yun, pink and yellow na lang ang mi-mix, sa sobrang baduy nun binibigay na laro ni ate Janine nauwi kami sa bato batopik! Hahahahah! Tapos lumabas si Tatay ang gugulo raw namin, yun tawanan tuloy namin na volume 100 naging 0. Hahahah! Sobrang hirap pigilin kaya napapalakas at nasisita ulit kami! Hahahahahha!!!



Ang saya na simula ng Christmas namin! Sana magka pera ako! Hahahahahah!!! Merry Christmas!!!


Happy Birthday Jesus! SALAMAT SA LAHAT NG BLESSING!! ARAW MO PO NGAYON AT ARAW ARAW!!! I LOVE YOU! THANK YOU!!!!!






















































No comments:

Post a Comment