27 November, 2012

FYI

JUST TO MAKE THINGS CLEAR, WALA AKONG PINATATAMAAN NA KAHIT SINO. HINDI KO NA KASALANAN KUNG MATAMAAN KA. :)

--

I have issuessssss with time that's why I hate late, I mean, may usapan na kayo na ganong oras kayo magkikita pero dadating at dadating pa rin ng late, D-U-H. Para saan pa yun usapan nyo na ganon time kayo magkikita??? FOR WHAT pa?

Ganito na talaga ang mga Pilipino eh, kinasanayan ng palaging late. Ikaw? Bakit ka ba nale-late, minsan kasi yun mga late dumating pa-cute lang eh, proud pang late sila. Pektusan ko kaya ikaw ng isa lang, muchi muchi!! :* May pag status at tweet pa, halah? Pasikat! Ewan, dameng ganito, pansin ko lang. Oooopsss. :**


 Minsan naman, try nyong sumunod sa usapan, TRY nyo lang, baka masaya?? Matatapos kaagad kayo sa gagawin nya, hassle free, stress free and whatever free pa yan kasi alam nyong natapos nyo na un gagawin nyo diba?? Saya nun diba! :* Kasi hindi rin naman kayo yun napupurwisyo eh. Kahit sabihin mo pang malayo o malapit ang bahay nyo, ang point don, may usapan kayo na ganon oras kayo magkikita. Ikaw todo effort ka na gumising nang maaga, mag-ayos at lahat na maging on time ka lang, tapos pag dating mo naman don, NGANGA. Ugh, not funny po. :*

*bato bato sa langit tamaan wag magalit*

This is just my observation.. I know minsan na rin akong naging ganito, pero nun na-realize ko na yun iba ko palang ka-grupo, todo effort para lang maging on time sa usapan, AY ABA, Nakakahiya pala! Baka kasi may iba pa silang importanteng gagawin na ako lang pala yun iniintay, ay nakakahiya pala. HUHUHU :**

Hindi kasi tayo yun naaabala e, yun mga "early comers" I know I'm not early comers, pero at least pag sinabing ganun time, ganun time talaga nandon na ako, mapwera lang na sobrang o.a lang talaga nun traffic na hindi mo ini-expect.  Speaking of traffic, kung alam mo nang mata-traffic ka, eh di sana inagahan mo nang umalis, hindi yun gagawin mo pang excuses un! UGH! Well, sino bang nag e-expect ng traffic?? WA diba? Pero ikaw, kung alam mo naman na babay-bayin mo pa ang kahabaan ng EDSA, ay try mo, TRY mo lang talagang agahan ng konti sa usapan yun pag alis mo sa bahay??? Baka sakaling maging andun ka on time. :****


Hmmmm... Naff! Enough for this "don't mind me papansin post" I just want to tell what's on my mind. <3 :*


P.S
Kung may mali sa sinabi ko, feel free to comment! Di ako magagalit. :***




--And, hindi ko 'to pinagsasabi dahil lang maaga ako kanina or what. Well, it's my choice naman na maging medyo maaga. Ang ayoko lang kasi sa nangyare kanina, yun walang nagawa. Very unproductive day! Sorry groupmates, pero ayun talaga ang na-feel ko.

Anyways, MAHAL KO KAYO. :*<3

ciao. carpe diem!



No comments:

Post a Comment