13 October, 2012

My Today

I feel so happy!! :">


 Syempre, nandito na ako sa Laguna at Sembreak na!

Tapos, everyday ang dami kong nadi-discover sa sarili ko! And guess what!? ALL POSITIVE. I'm not here to PLEASED A-N-Y-B-O-D-Y, kung ayaw mo sa akin eh di WAG. Madali naman ako kausap. ;">

Anyways, ayokong gawin bitter 'tong post na to because of you. (Just to clear things, wala naman akong kaaway. Yun YOU na yan eh kung sino mang YOU na yan na may galit o inis sa akin. :p)


And, speaking of discovery and changes (in my life)

I like it! I REALLY, REALLY LIKE IT! :D Parang yun mundo ko nadagdagan (figuratively. LOL)
Mas naging positive lang ako palage. (Feeling ko epekto 'to ni CTG eh. Kidding!)


Basta, I love my new life. Well, mas maganda talaga na hindi 'to New Year Resolution, mas natutupad! Hahaha.




Okay, ciao!

No comments:

Post a Comment