17 October, 2012

That mini-heart attack




Okay, ganito story nan.

Nun na-check ko yun gmail ko, may reply na si Marni Marco, so naisipan kong sumagot ulit at i-tweet sya para malaman nyang nasagot ko na ang e-mail nya. So ayon..

Tapos, naisipan kong i-set up naman yun e-mail ko sa Blackberry ko, wala lang. Para naman dun na lang ako mag e-email para madali, pero ang tagal nyang ma set up kaya nag tweet ako kay Jennie Mapua para magtanong. Unfortunately, hindi nya alam kung paano at sabi nya may bayad daw un. Since naka plan ako, ayoko ng i-risk at baka mag mahal ang bill ko sa kabaliwan ko! Hahah.

I enjoyed sending message thru mail, mas formal kasi! Practing formality nga ika ni Tommy de Leon. 

Anyways, since naka on ang wifi ng BB ko, nag buzz yun tone nang pang new tweets, (naka laptop din ako) well, di naman ako nag agad agad na i-check sya kasi nga naka laptop din ako, pero ini-open ko na rin sya para naman mawala yun notifs.

Then, bago pala yun tweets, tapos ito nakalagay:

"ninjajennie:   huwat the effff "

Ignore ko muna sya, kasi akala ko wala lang. Nag kukulitan kaming 3 eh.


Sabe ko pa nga. "Ano kayang laughtrip don?"


 Tapos sa BB, nakita ko may insta sakin si Marni. Iyan na ngang picture sa taas.


OMG. Check ko agad yun FB nya, check ang Insta album and Thank God! Thanks God talaga at di naka lagay sa FB ko. Hahhaha. Di pa kasi ako ready i-announce pa yun isa kong last name! Hahahahah.


*Hinga malamin!*

Ignore the big space before GREY. That's the reason of my MINI HEART ATTACK! Hahahahhaha!


Tawang tawa ako sa usapan namin 3. Can't stop smiling, smirking and grinning! I miss my Mcdodo so so much! :(

No comments:

Post a Comment