16 October, 2012

Baby Basty



My net book. Samsung N-148 plus.


Hihih! Almost 1 year na rin kaming nagsasama ng laptop ko. Birthday gift sya sa akin ng parents ko, kaya naman sobrang importante 'to sa akin. :">

Never at NEVER pa/ko syang nababagsak. Hindi rin sya nag ha-hang.. Easy lang dalhin, napaka handy. Wala naman akong reklamo sa Baby Basty ko (Pangalan nya) Haha!  Parang ibebenta ko lang ano? Pero HINDI po. :)

Alam ko parang hindi bagay sa kania yun name kasi ang girly ng look nia. Transgender na kasi sya. :)

Ayan, kanina.. Sabe ko lang ang bibilhin ko cartolina para sa kwarto pero nun nakita ko yun sticker letters, binili ko na! Bukod sa purple yun kulay, ahh... basta! Nacute'an ako. Tapos, naisip ko nga gagawin kong Laters, Baby.

Kaya ayan! Customize ko sya. Haha. Kung napapangitan ka, ako HINDI. Hahaha! Cute noh?! Sooooo for now, ayan muna! Isip pa ulit ako ng pwedeng ilagay! Hehehe.


Okay, ciao!

No comments:

Post a Comment