15 September, 2012

Not her, please.

This is what I feel right now..



  • ASDFGH!
  • MALUNGKOT
  • I FEEL SO DOWN.
  • SAD
  • SAD
  • SAD
  • SAD
  • SAD
  • SAD
  • SAD

Actually, wala naman talaga akong problema. In fact, I'm so happy because we already finished the first three chapter of our thesis until... Ohhh... Why? Why? Sobrang sakit! Yun lungkot na nararamdaman ko wala akong mapaglabasan :( Kaya i-bloblog ko na lang itong negative vibes ko. I know, hindi negative ang pagkakakilala nila sakin. Akala nila puro positive ako, pero I can't be positive to myself especially sa ganitong situation. :(

I want to hug, kiss, hug, and kiss her. I really really want! :( Pero, right now, imposible pa. Sobrang  importante 'tong taong ito sa akin. Kaya pag nasasaktan sya, unang una at double yun sakit na nararamdaman ko. :( Mahal na mahal ko sya. Gusto ko lang naman palagi syang masaya. Never akong maiinis sa kanya. Kung sa isang kiss at hug ko lang maaalis lahat ng pain nya, never akong magsasawang gawin un. Kahit forever ko 'tong gawin. :( I miss her so much. Sana makasama ko na sya. Kaya pina-promise ko, na sa March lahat ng paghihirap nya hindi masasayang. I know sobrang mapapasaya ko sya pag nangyare yun. At sisiguraduhin kong mangyayare yun!

Haaaayy.. Sana maging okay na ang lahat. Wala naman akong magawa kung hindi umiyak na lang. :( Haaayy.. Sobrang bigat bigat bigat bigat ng pakiramdam ko. Lord, ikaw na ang bahala. Alam ko naman hindi mo sya, sila pababayaan. Sana po maging ayos ang lahat. Lord..





HAAAAAAAAAY! :( T_______T :< Sana ako na lang ang nakakaramdam lahat ng sakit na nararamdaman mo. Alam ko hindi mo deserve masaktan ng ganyan. :( Hindi, hindi dapat! 





I WILL LOVE YOU FOREVER! 

No comments:

Post a Comment