12 September, 2012

Mcdodo invades McDonald's


I superb miss McDonald's! Ang tagal ko ngang nakapila dun sa counter eh, kaya naunahan na nila akong lahat don. Para kasing ang sarap lahat. Haha! Na-stress din kasi ako kay Dean. :( Ang baba nun Midterm grade ko. :( Kung kailan kasi ang tataas ko sa mga pinapagawa nya saka naman ganon? Halah.

 Pero, okay lang. Pasa naman eh. Disappointed lang. Anyways, since nag pa-quiz lang sya at nasa SET B ako na hindi ko talaga ma-intindihan yun number 3 na Parole and Lounge? Wtf. Sana nag SET A na lang ako, puro semiotics eh, sa SET B, well madali rin naman kaso nga un number 3. Akala ko pa nga Langer eh. I asked my seatmate kung ano yun number 3, hindi nya daw alam. Uhm.. Nevermind. Okay lang. Ang pagkaka intindi ko pa nga PAROL. SInce malapit na ang CHRISTMAS, kailangan na ng PAROL sa LOUNGE. Hahahahah! Haaaayyy. Early dismissal kami tonight, mga quarter to eight nasa labas na kami ng TUA, Jollibee dapat kaso puno kaya nag McDo kami! Yeheess! :">

Sa McDo.


  • Yun cup for water ginawa namin cup for gravey
  • Yun gravey ko ginawa kong Sundae Fries Gravey
  • Yun pag baby baby ni Onegs kay Culver para sa Twister Fries na pag kaupo ni Onegs mga 5 pieces na lang natira sa kanya. =))
  • Yun nakapag McFlurry ka ng hindi ka bumibili.
  • Yun dame mong na-order kasi na stress ka sa NUMBER 3 at MT Grade
  • At higit sa lahat.. YUN MASAYA KA KASI KASAMA MO YUN KAIBIGAN MO KUNG SAAN NAG SIMULA ANG LAHAT. <3
(yun nga lang hindi kami kumpletoo.... :/)


Big n' Tasty! Superb busog. :D


Kung sila may Sundae and Flurry, ako may Gravey! :D


--

BUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUT, I'M STILL HAPPY THAT I GOT GOOD GRADE. <2 THANK YOU. THANK YOU PAPA JESUS! ^___________^


No comments:

Post a Comment