12 September, 2012

MARIE THERESE M. REYES -- A.K.A ONEGS.








HELLO ONEGS KONG MAGANDA!

ITO NA, I DEDICATE THIS FOR YOUUUU!

TINANONG MO KASI AKO KAHAPON KUNG NASA BLOG BA KITA? SINAGOT NAMAN KITA NG HONEST DIBA? SABI KO GAGAWAN KITA. AND THIS! <33


Kailan ba tayo naging close?  Honestly, I can't remember it. Basta ang alam ko, pinatibay 'to ng nihongo. Haha! Si sensee kasi eh, alam mo yan! Kaya nga tayo naging mag ONEGAISHIMASU e. :""> At least, ang galang natin sa isa't isa, palaging may PLEASE. Hahaha!


Well, basta pag nasa States ka na, may ooVoo and skype naman tayo. Alam mo na gagawin. Kahit mapuyat ako everyday makausap ka lang. Haha. Shit, sweet ko ano? Lam mo naman isa ako sa mga unang iiyak pag umalis ka. Di ako papayag na number two lang ako! Hahah.

Kaya nga nun nantrip ka sa Shakey's iyak na ako, love kasi kita ng so much. Ayokong sad ka. Baby gHurl ka kaya namin! Hahahahah. 

Tapos sabi mo nga kanina (9-12-12) 
Onegaibebelab sweetiepie cutiepie bukopie applepie. Haha. May kailangan kasi. Pero alam mo naman na basta ikaw, anytime. Malakas ka pa sa putok sakin eh! Hahahhahaah!

Ewan ko ba bakit ang lakas mo kumain payat ka parin. Take not, underweight pa for your age. Hahah! Kaloka ka.

Basta, tama na 'to. Nadrama na and mahaba na. Hahah.


Basta PM,Tweet, Text, Tawagan mo lang ako lilipad ako para sayo. Lam mo naman si Darna ako! Hahaha! ^___________________^ I wav yooo!


No comments:

Post a Comment