31 August, 2012

Trip nya kami eh


Ano? Na-hack? Poser? Dahilan pa? Problema kaya nitong babaeng 'to? Ako minsan lang ako pumatol sa mga ganitong bagay pero sobra na eh, ni hindi nga kami close at nag-uusap sa classroom tapos biglang ganyan? Effort pang gumawa ng twitter para siraan kami at sabihan ng kung ano-ano. Ayos din eh noh! Nakakabwiset!!! Ayaw na alng tumahimik, graduating na gusto pa ng away. Yan ang KSP, naghahanap ng away/gulo eh hindi naman sya ka-close. Ahhh.. Baka inggit sa friendship namin MCDODO, baka wala sya non. Di ko na tatago name mo, bat pa? Eh ginusto mo yan, ikaw nag simula. Bwiset! Sayang oras ko sayo. Walang kwenta! Ayos ayos din! Papaka childish muna ako ha? Para mag ka level na tayo. Tapos pag nakaharap ka todo tanggi ka. SUS! Style mo kopong kopong. BAHALA KA! Pagdadasal na lang kita. AMEN!

No comments:

Post a Comment