09 August, 2012

Pictures from Multiply.

Nasaba ko kasi dun sa friend ko, na sa December 1 daw eh down na ang multiply kaya ako hinanap ko kaagad yun site nun friend ko nun high school kasi alam ko may mga pictures ako dun, tapos nun nasa site nya na ako, naalala ko meron din akong multiply and Thank God nag comment ako sa account nya nakita ko yun site ko. Pag ka click ko Tawang tawa na ako sa mga nakita kong pictures at pati yun kaartehan ko dun sa blog ko! HAHAHAHAHAHAHAH!

Bukod dun sa mukha kong parang patatas, yun ka-jejemon'an ko nakita ko ulit! HAHAHAHAHAHAHAHAHAH! Nakakatawa talaga!

Ito yun ilan na kinuha ko... 








Hahahahh! Diba! Ang itim ko. Tapos grabe, yun iba dun hindi ko akalain na na-post ko un! Eh halos kita na ang hinaharap ko. Eh I know di naman ako ganun nabiyayaan, pero...... Grabe ako! Hahahahhaahh! Buti na lang kahit papaano pumuti ako ano? Hahahahahah! Ang nguso, sorry naman. Ayan ang usong pose nun e. Yaan mo. Last ko na yan! HAhahahahahahahha! Saya talagang balik balikan nun mga moments na yan. Hahah! Naalala ko rin tuloy yun panahon ni EX. =)))))


Ito naman with friends .......














Hahahahah! Yun buhok ko diba, ang tigas! Hahahahha. Nakakamiss tuloy. <3 <3 Pero good thing, kahit hindi na kami high school, still my communication pa rin kami at magkakaibigan pa rin, walang nagbago, though hindi na lagi nagkakasama-sama kasi busy sa mga study, nag wo-work o nag abroad na yun iba, still andoon pa rin yun "friendship." And kahit may pamilya na yun iba, may time pa rin magkita-kita, ako lang naman busy-busyhan lagi eh! Hahahahha.


Haayy! Pero kahit di ako magpakita sa kanila, love ko pa rin sila forever. <33

And with family naman,













Ang babata pa namin. 2009 ata toh e, grabe ngayon last na uwi nila wala kami masyadong picture na magkakasama lahat. Since palagi rin nasa bakasyon sila mommy precy, kami naman may mga pasok. Hahaha! Pero ang cu-cute nila eh. Hahaha. Lahat na may nabago samin pero yun katabaan ko naiwan. Hahahah! Nasa genes e. (Father kasi) Hahahahahh! Sya tama na 'tong reminisce na nagaganap! :) :)



FLY NA ME!



No comments:

Post a Comment