31 August, 2012

PART 2.



BABAENG nagtatago sa pangalan ni MICHELLE VASQUEZ at gumawa pa ng isang account para MANIRA na naman. SORRY SAYO pero buking ka na. MAS KILALA NAMIN SI MICH sayo. BAHALA KA NA. Masaya ka na bang madaming attention kang nakukuha? At pati naman si @eindyeL8 ay dinamay mo pang tarantado ka. Mali ka ata nang napaglabasan ng ATTITUDE PROBLEM mo. Kailangan mo na rin ata ng Psychiatrist. Hahahah!! Itong last two blog ko, para sayo. My middle fingers salute you! Left and Right!!! Hahahaha. Okay, masyado ng mababa ang level ko. Oras na para tumaas at iwanan ka sa lupa.

Ito lang sasabihin ko sayo, UMAYOS KA NG BUHAY MO PARA MAKAHANAP KA NG MATINONG KAIBIGAN! Lahat kasi ginagago at pina-plastic mo kaya walang nagtatagal sayo! :)) OKAY! So what naman kung MATABA at PANGET ako!? Di mo na problema yun at wala ka na don. Sorry, kaya kasi akong pakainin ng marami ng magulang ko kasi HINDI KAMI MAHIRAP. :))))) AT kung panget naman ako, so? Kailangan ba maganda palagi??? UTAK tol. UTAK!



FLY NA ME! GOD BLESS YOUUUU! :)


P.S Biglang dami ng views ah. Nakuha ng ipanglalait pa?? Hahah! KARMA na bahala sayo :P

2 comments:

  1. cute blog!

    http://seekvintage.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. Aw! Thanks Hehe. :)
    You have an awesome blog. ^^

    ReplyDelete