06 August, 2012

Mommy kong Maganda!

4 years na rin kaming hindi nagkikita ng lola ko kaya sobrang miss na miss ko na sya. Minsan nga sa mga tweets ko bigla ko na lang nata-type "I miss my mommy" kaya naman nun sinabi ko kay Tita Oneball na gusto ko mag skype kami ni Mommy, eh baaa, wait lang daw. Yun smile ko naman non abot sa hati ng buhok ko! Hahahahahah!

Huli kong chat kay mommy nun naka wig pa sya, kaya tanong ko sa kanya nun nakita ko sya, "Meh, naka wig ka pa rin?" Hahahahahah! Eh itong si mommy napaka defensive, di na raw sya naka wig kaya hinigit higit ang buhok nya. Hahaha. Ang ganda ni mommy ngayon! Ang saya saya ng aura nya, basta rin kasi pag nandun yun kina Tita wanbol iba ang araw. Hahahahah. Tapos, ang taba nya ngayon, ganda ng katawan. Thank you Lord kasi mabilis syang naka recover dun sa mga operations nya, sana po last na yon. Wag na ulit sana sya mag kasakit. Amen!

Then, ayon nga. Hahahah. Nakakatuwa yun mga pick up lines nya, sabi niya

Mommy: Kanin ka ba?
Ako: Bakit?
Mommy: Uhmmm.... Teka.. Nakalimutan ko!
Ako: Hahahhahahahahah.
Mommy: Ah ayun, ito sasabihin mo sa boyfriend mo ha.
Kanin ka ba?
Ako: Bakit? *natatawa*
Mommy: Kasi, gusto kita kainin lagi kahit walang ulam.

HAHAHAHAHHAH! GRABE! TAWANG TAWA AKO KAY MOMMY! Ang dame pa nya mga pinag sasabi eh, ayan na lang she-share ko. Di ko kasi ini-expect na mang gagaling yan sa kanya. Hahahah! Daig pa nga ako ni Mommy, blooming kasi sya. In love daw sya! Hahahahahha. :""">

Sabi pa nya sabihin ko daw kay daddy sumali sa Eat Bulaga, sa Mr. Pogi Hahah! 

Mommy: Hi! Gulat kayo no? Akala nyo si Anjo Yllana.

Hahahah! Ako naman ang gulat na gulat dun. Si daddy look a like yun?! Hahah. Pekto pa! Joke lang!!! Hahahahhaha. :)) Tawang tawa talaga ako that time, eh hindi naman halata ngayon no? Puro hahahaha ako!! Hahaha. Lam nyo na kung kanino ako nag mana ng kakulitan at bangs ah? Hahahahahahahah!

Grabe talag yun feeling ko kanina! <33 Sobrang saya. Tapos si Tita wanbol ang laki na! Hahahah! So excited!! Sana umuwi na syaaaaaaa! Sila!!! :""")



Hahaha. Sabe ko ayusin nya yun bangs nya para pareho kami. And look at me, ang saya ko noh. Eh well masaya talaga ako. <3


I love seeing her smiling. :"">


Hmm. Emote emote din. Hahahahah!



Hahahahahha. Haaay mommy! I miss you so much! Pakiss ng madaming madami!!!!


Saya namin pareho. Ito yun nag pi-pick up line sya eh. =)))



Pose muna para may pang Prt Sc. Hahahah! Love you mommy! :*


Hahaha. Lagi nya inaayos hair nya, gustong gusto kasing takluban yun something sa face nya! hahahah. Kaya kung ano-ano ang ipinapahid kaya rin siguro lalo yun nangitim. Eh sabi nga namin mag concealer na lang sya para safe pang gamitin. Hahahah! Arte rin nan si Mommy, buti hindi ko namana yun "KALAYASAN" nya. Hahaha! Pero kahit minsan na-stress sila sa kakulitan mo mommy, ako hindi mag sasawang intindihan ka kahit baluktod ang katwiran mo minsan! Hahahahha. I love you so much mommyyyyyyyyy!! Thank you so much for everything! I love you! Pa-kiss!!! 

Masaya akong makitang masaya ka. Lahat gagawin ko mabalik lang lahat ng binigay mo sa akin. I know di ko naman lahat mababalik yun na cash o material, pero sure ako sapagmamahal ko sayo sobra sobra pa yun! I love you so much!! Mahal ko kayong lahattttt!!!!! :* :*



P.S. Thank you Skype. :)

No comments:

Post a Comment