02 August, 2012

Goodbye my friend.

I think THIS IS IT! Good bye na talaga as in Good bye. Yun walang commu and everything. Yun friend na lang tayo sa facebook and everything?? Kasi dre, hindi naman sa nakakasawa pero syempre HELLO?! Ang tanda na natin para mag artihan pa. Hindi mo naman matatawag na M.U yun kasi alam naman natin na parehong nag aartihan lang tayo e. AYOKO lang kasi na dumating pa dun sa point na ma-in love ako sayo. ULIT. I mean, why not naman diba? Alam ko naman kung paano ka mag mahal whatsoever. Pero alam ko naman na di mo na naisip na ibalik yun atin or what? AND FOR THE RECORD: HINDI RIN AKO UMAASA. Pero kasi hindi ko rin naman mapipigilan yun feelings ko pag nangyari un e. :( Yun pa-baby baby, concern sa isa't isa, syempre naman kahit papaano kinikilig din naman ako. Ewan ko lang ikaw?? Pero wala na akong pakialam pa sa feelings mo dahil minsan naman wala ka rin pakialam sa feelings ko. You're so insensitive. Like nun nag text ako sayo by your name then sasabihin mo nagbago ako, nag adjust ako, nagpakeme keme ako. Tapos biglang the other day ganon ka naman, may narinig ka ba sakin? Wala naman diba. Ayoko rin kasi isipin mo na nag-aassume ako sayo. Alam ko rin naman kasing WALA akong K dahil wala naman TAYO. Plus the fact na alam kong may K kang gusto.

Honestly, kaya ko rin nasabi yun sa mga text ko last night, kasi sabi nga nun friend ko, feeling ko "argabyado" ako. Feeling ko pag trip mo lang ganon? Baah naman yan!  Kasi anytime naman pwede kayo magkasama nun K mo eh I don't fucking care, happy pa nga ako sayo e. Pero kasi diba?? Hindi naman "Laruan" yun feelings ko. Drama shet pero totoo kasi e. Haaayy! Pero okay na rin yun nangyari. After kong sabihin yun parang WOAH. Ang gaan na rin ng pakiramdam ko, at least unti unti ko na natatama yun mga mali ko sa buhay.

And to you G, Thanks for everything. Dun naman sa 4 o 3 years na pagkakaibigan natin naging masaya ko. :) Pero ganun lang talaga. Lahat ng bagay natatapos. Good luck na lang sa buhay mo!


=)

No comments:

Post a Comment