06 July, 2012

School girl slash "I don't give a damn!"

School girl lang oh. Heheh. :">
Kanina sa school, Educ 11. Habang busy si Mam "educ" sa pag aayos ng lappy nya, itong si onegs (Reese) may tinanong.

Reese: Onegs, anong tagalog sa note book?!
Ako: Ahmm.. Silid aralan!
Reese, Jennie at Ako: HAHAHAHHAHAHA (non stop laughtrip with hampasan pa kaya si Daven, Culver at Santie nakikitawa rin!! :)))))
Jennie: Kwaderno kasi! 
*Tawanan pa rin kami*
Reese: Eh diba LIBRARY yon! (referring to my answer. LOL)

*hahahahhahahah kaya naman tawang tawa na naman kami tapos nakitawa si Jho at Marni*


Tapos ito naman si Jho nakisali.

Jho: Sige nga anong tagalog sa subject!
Ako: Takdang aralin?
Jennie: Alam ko yan eh........ Asignatura!

Tapos nag tawanan na naman yun nasa likod, tas kami natawa rin kasi may naalala lang.

Hanggang...........

Mam: HOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOY!
*sermonnnnnn sermooonnnn sermooonnn*

"I don't give a damn!!"



--

Ayan na lang yun tumatak sa utak namin bukod sa para daw kaming special child and bla.. Hahah! Alam ko naman na di kami yun noh. Dame dame kaya maingay! :)) Dahil tuloy dun may prelims and midterm daw kami. :( :))


Itong si Jennie patawa! "I don't give MADAM daw pakinig nya! :)))"
JOLLIBEE: USAPAN FRIENDZONE (RIGOR, JEN AND TOM)
--


So papakitaan ko na lang kayo ng mga pekturs! :)))

Kanina, bago pumasok. 7/6/12



(L-R: Issay, Tom, Jennie, Jho, Me and Marnee. Yun nakaupo si Teresa)

Thesis groupmate. :"">


With ONEGAISHIMASU :">

No comments:

Post a Comment