27 July, 2012

"Oyyyy!"

So sa canteen kanina, nun pabalik ako sa table para kuhain yun powder ko sa bag, nakasalubong ko si DC, tapos dedma syempre, yun gusto nila eh.. Tapos nun ayun nga, di ko sya pinansin, nag 'Oyyy' sya, tapos yun kamay nya, tatapikin siguro yun braso ko pero shet! Muntik sa boobs ko tumama, buti nakaiwas ako ng kaunti! Tssss. Haha. -_-

Sa moonleaf naman, hinahanap ko kasi yun name ko sa board, eh halah! nawala na. Nakakainis. Bakit kaya?! Asan na kaya yun!! -____- Eh di gumawa na lang ako ng bago. Nilagay ko "Hello Arianne. Jejeje" Hahahahahah! Tapos nun busy akong hinahanap yun name ko, pinansin nya ako, nag smile back naman ako. Ayoko na lang nun ako yun unang papansin or gagawa ng moves. Nakakasawa na. Nagawa ko na kaya yun last sem gawa ni Sir Yudelmo! Hahahha. Yuck nga eh. Kahiya! Ngayon kasi ayoko na rin masyado kasi di mo rin naman alam takbo ng isip nila, mamaya ang "landi landi" ko na pala sa tingin nila kaya okay na rin yon. Kung hindi mag papansinan e di hindi. Ganon naman date e, we're totally stranger to each other! Hahaha. =))) Eh di ayun na nga, after nun smile na yon, sabi nya "Masungit/ or Sungit" alin man dyan sa dalawa, so ako naman ganito reaction ko sa kanya.





Kaso both hands sa akin hahaha. Sabi ko "Helloooooo!" Hahahah. After kong gawin yon tawang tawa ako sa sarili ko. HAHAHAH! Nakakahiya kasi mukha ko. =)))))))))))))))

Tapos nun pauwi naman kami, kasama ni Jamie, si Jack Jack, yun baby brother nya, na member nun cheverloo na yun sabi ko "Hi" nya ako kay DC. Hahahah. Tapos may sinabi sya na secret na lang. Hahahahahahhahahaha.



--
Another walang kwentang post from ME. Para mga 2 years from now, pag nabasa ko 'to, sure matatawa ako. Eh di masaya! Hahaha. Sige. Fly na ako! :)

No comments:

Post a Comment