02 July, 2012

KILIG NAMAN!

Sooooooo, madaling araw na at gising pa rin ako dahil tinatapos ko pa 'tong journal ko sa radio. Konti na lang kasing araw eh tapos na rin ako kaya masaya! Hanggang nasa day 25 na ako ng biglang tumunog yun chat ko sa FB! And grabetiiiiiiiiiii! Guess what kung sino?!?!??!? Eh naman! Eh di yun crush ko na hindi ko na crush pero siguro crush ko pa rin kasi kinilig ako eh! Hahahah. Yun feeling na pag kakita ko sa pangalan nya sobrang kinilig ako! Yun kahit na hindi naman ganon ka-sweetan yun pinag usapan namen eh kinilig pa rin ako! Eh bat ba? crush ko nga diba! Hahahahahhaha. Grabe lang. 2:00 am na 'to e, tapos biglang yun diwa ko lutang na lutang sa kakiligan! Hahahahahahhahahahahah! Grabetiiiii!!!!! <3


Oh yan ha. Wala ng edit/erase/hide dyan! Hahahahahhahaha. Kapal ko noh?! Eh masaya eh! Minsan lang 'toh. Okaaaaaaaaay! <3

No comments:

Post a Comment