05 July, 2012

JULY GOOD VIBES!


Hello! So I'm here again updating my blog. :)


Diba nga yun last post ko ang saya lang, dagdagan natin yan! Haha. Kasi-simula pa lang kasi ng July puro good vibes na ang nangyayare. Una na nga yun nag pm si DC, tapos sumunod naman dun is natapos na ako sa journal ko and napa book bind ko na sya! I'm happy na hindi ko kailangan mag bayad ng P500, nako kung hindi! Magagalit ako sa sarili ko. Haha! Anyways, kahapon (7-5-12) Isa lang ang class namin, 6pm-9pm pa. Tagal rin namin nag hintay kay Sir! Di sya dumating, naisipan nya mag text mga 1 hour na kaming nag-iintay dun. Zzzz. Pero ayos lang, di naman feel yun pag-iintay sa kanya kasi kwentuhan lang kaming mag classmate, tas nag try ng mag cover ng call me maybe with Jeorge a.k.a Kel! Hahahahah! Grabeti naman yun abs nya diba! Hahahaha. So hindi rin nag tagal kasi may guard na epal na dumating kaya tumambay na lang kami sa may gym. Sabi ko nga kay onegs, di man lang naging "quota" araw ko ngayon at gets na nya yun! Hahaha. So habang nandun lang kami sa may gym, kahit umaambon di pa rin kami umalis, nag music video kuno, kantahan, tawanan, asaran and etc. Hanggang ako, sabe ko sa shooting star ko sana may DC akong makita! Hahaha. Sana dumaan yun crush ko na minsan nga nawawalan na ng pag-asa pero chini-cheer pa rin nila ako. Hahahah! :) Pero na-motivate naman ako kaya di pa rin ako nawalan ng pag-asa! Hahahaha! Nag eemote na nga ako dun habang nakanta sila ng kung ano-ano. :)) Halos lahat kasi ng dumadaan sa catwalk mga MT, e di lalo ako na-motivate na mag-intay pero parang paubos na sila wala pa rin DC. Hahahah! :)) Hanggang may tinitignan akong grupo na dumadaan, sunod lang yun tingin ko sa kanila, tapos sumigaw si Marni, Cate, lahat sila na "Ayan na nga syaaaaa! (tas kinikilig)" Hahaha! Tapos ako tumingin. Shet! Sya ngaaaa! Hahhaha. Thank you naman kaagad ako sa star ko, haha! Kay Papa God na rin. :p Tapos nag "Hi Darnell silang lahat" (pasigaw, kasi nasa may gym kami, andun sila sa catwalk) tapos sumagot si Darnell, "Hi Danica!!" hahahaha! shet, di ko naman narinig! kinikilig ako e. Hahahah! :"> tapos react silang lahat, di naman daw ako yun nag HI pero sakin nag HI. Hahahahh! E di lumapit na sya. Tas blah blah blah. Tapos itong si Madam, picture picture daw, sabe ni DC, sige picture-an nya kami, eh di daw. Kami daw, tapos nag picture na kami tas umakbay pa! Grabeti! Kinilig na naman ako. Hahahah! :"""> Epal. Dameng comment nun mga yun, ang aga raw ng Vday! hahahah. Tapos nag bye na sya. May pag hawak pa ulit! Juicekoooo! Hahahahahha. :"> Tapos umalis na rin kame, nakita pa namin sila nag lalakad. Di ko matandaan kung sino nag sabi e, "Luhh! May kaakbay, may girlfriend naa!" Hahaha. E di ako kunware galit effect. Pero keri lang. Masama bang kiligin sa boyfriend ng iba?! Hahahah! Joke lang. Last na ULIT 'toh, tapos ayoko na. Mamaya may GF nga. E ayoko naman ma-hurt at the end diba?! Hahahah! :))) YUN LANG. TAMA NA 'TOH. ;P

(AYOKO MA-FRIEND ZONE! HAHAHAHAH! YOKO SUMULAT KAY RAMON BAUTISTA! HAHAHAHHA. LOL)



Yun purple journal namin. Lakas ko kay Dean noh. Purple talaga. Hahah! :))



Habang iniintay si Sir.



DC.

No comments:

Post a Comment