24 July, 2012

Haiku

Haiku - Hay naku! Nun high school kaya ako ang galing galing ko mag gawa ng Haiku tapos itong si Mommy C, tinulungan na nga nag reklamo pa! Hahahah! Nako, bahala ka. Mag tumblr na lang ako. Basta ako nakapag bigay na ng isa dagdagan mo na lang. 5-7-5/3 nga kasi yun tapos gusto mahaba? Luuuuuh? Eh rules nga yun tapos babaguhin ko? Eh di hindi na Haiku yun pag ganon. Chosera! Hahahah. :))


Isa pang HAInaKU! Kaninang madaling araw, katext ko si "baby" ayos naman, lokohan, asaran tapos bigla na lang na-badtrip or what sya? Halaaah! Ang labo. Pramisss. Haay! Ewan, keri lang. Ano ba naman kame eh mag "baby" lang naman kami. -___-

At ito pa, hay nako! Nababaliwa na ako sa plan kong bago. :( Umabot ng 1k yun unbilled! Whyyyyy!! Ang hirap naman nito, tas may additional pa akong P150. Baka next week, mag palit muna ako ng phone, o I mean yun luma ko muna ang gagamitin ko. Mag unliunli na lang muna ulit ako. Haaaayyyyyy! -_____- Peste globe. Dayyaaaa!

At positive na HainaKu naman! Hahah. 3 hours ko lang naman kachikkan ang Tadu, at bhezfelnd kong si Bea! Hahaha. Mga 1 hour kame ni Tadu tapos 2 hours kay Bea, ako na nga ang sumuko e. Hahah. Inaantok na ako sya hindi pa, porke yun pag tawag ko sa kanya tulog na pala at nagising ko lang kaya energetic masyado. Hahhaha. :))




AT DAHIL DYAN. MAG TUMBLRNA LANG AKO! SA WAKAS. AYOS NA ANG BG KO. <3

No comments:

Post a Comment