17 July, 2012

Friday the 13th. ♡

After our class in Research Design, we had our meeting. :3 zZ. Again! Yun akala namin pahinga muna pero ayun pala may kasunod kaagad. Aruuuuy! 7 kaagad. ;/ Pero anyways, I trust our group, alam ko magagawa namen ito! <3 Yeaaaahhhh! ^_^

Anyways, ayon nga. Nasa Jollibee kame, pag pasok namen don andoon si DC my loves. Hihihi. Joke lang, syempre konting tinginan muna then NGANGA. Hay nako, kailan kaya mangyayare yun magkikita kame tapos lalapit sya tapos kiss sa cheeks?! HAHAHAHAHAHA. Sorry naman sa selfish kong imagination.  =)))

Sa jollibee, nag paiwan ako and Tommy para kumain muna. Andun pa rin naman si Rigor, Issay, Arianne at Lovelyn tsaka nga yun mga frenny ni Dc. After kumain ng napakalandi ni Tom, lumipat kami ng table para makipag kwentuhan sa kanila, eh sino bang may sabing malas ang Friday the 13th? Samin kasi puro good vibes lang e, at kung palagi mo lang iisipin na mamalasin ka ng araw na yun e for sure, mangyayare sayo yun! Haha. Kaya kami, enjoy to the max lang. Itong si Tommy walang ginawa kung hindi kuhana kami nang mga nakanganga pag tawang tawa kami sa mga pinag uusapan namin. Hahahahahaha. Kaloka! E ako natatawa ako sa kanya pag tinititigan ko sya, kami na lang ni Onegs nagkakaintindihan don. HAHAHAHAH! SORRY TOM, CAN'T STOP LAUGHING! =)))))))))))))))))))))

Then, mga 9pm na yon. Sabi ni Madam Arianne, umuwi na raw kami kasi baka sabihin ni ano iniintay namen sya. HAHA. Panira ng moment e ayaw pa namin umuwi nun nila Issay kasi nga Saturday bukas so umuwi na kami. Di nga ako nga bye nun kay DC syempre naman, nakakahiya rin kaya deretso lang pag tawid. Hanggan sabi ni Issay, "Uy poleng, tingin sya ng tingin sayo" yun din sabi ni Love, tas si Madam kontra kasi ayaw nya raw ako masaktan. Haha! Di raw sakin natingin. So sige, okay na lang. Basta siguro pwede na ako nun nakita ko sya. Hhahah! :))

Sabe ko para clear, 10 seconds lang pag tumingin sya, eh di ASDFGH! hahaha.

Me: 1.. 2.. 3.. 4.. 5.. *TUMINGIN SYA*

And we're like qjwhjqdbjhawbvdjswabn:""""> Yun lahat kami kinilig!!! HAHAHAHAHAHA! HAAAAY!! KASI NAMAN NAKA ILAN TINGIN DIN SYA NUN TAPOS AYAW PA RIN MANIWALA NI MADAM HANGGAN BOOM! HAHAHAH :""">

HAHAH! ME THAT TIME! :">

No comments:

Post a Comment