12 July, 2012

CATHERINE "CATHY" PAJAYON CALARAN





Hi friends! Meet the CATHY of my life. ♡

Uhm, paano nga ba kami naging close nitong babaend 'toh? Haha! Well, sa pagkakatanda ko. Nag simula yun nun last sem (Third year) may tumawag sa kanya ng Catherine Calaranan tapos ako straight face, kasi what the fudge! Catherine Cajayon name nya sa phone ko! Hahaha. Sino yun?! Tapos I asked Jho what's Cate real name, then pinakita ko yun phone ko na ayun nga ang name nya sa akin. Hahah! Tawa sya ng tawa tapos pinagkalat na naman niya. Hahah! Kunware nagtampo effect sa akin si Cate tapos ayun, nag tuloy-tuloy na, naging MCDODO na rin kame. Heheh. ^^

-JUMP CUT-

The picture below was taken yesterday (7-12-12)

While waiting for Sir Ian, kwentuhan kame sa tabi ni aircon, harutan and etc. Tapos.....

ME: Cate, Alam mo, pag ikaw ang kasama ko nagiging matured ako.
Cate: (straight face) Ayoko ng ganyan usapan... :)
Nako, mafla-flattered na ba ako?
(SMILING, Deep inside naman kinikilig)

Hahahah. Tapos usapan love life.. Pag talaga na she-share ko kay Cathy yun mga love kaartehan problem ko, parang gumagaan yun pakiramdam ko. Hanggang madaling araw din kami mag kachat kanina. Usapan heart heart. Haha!

CATHY, sabe mo nga kanina, yun susunod na magmamahal sa akin/sayo maswerte. :"">
Love. Love! 


PS: Mag ayos na kayo ni Arianne! Baka sabihin nya inaagaw kita sa kanya. HAHAHA! :)) Tsaka yun slide thingy natin. SSSSHHHHHH! HAHAHAHAHAH!!!!!

Kanta na lang tayo ng It's late in the evening .... Kaya Tara tara sumama ka na! HAHAHAH! :))

Sweeeeeet. ♡

Kaya pag nag sasabi ako ng "love you" may "I" na lage. Hahah! Ang demanding nya noh? Lakas maka girlfriend! :))) HIHIHI ^^



No comments:

Post a Comment