16 March, 2012

Happy Friday

Kahapon ng umaga nagpunta kami sa QCHS para i-promote ang school, well it turned out to fine though syempre High School student, yun ibang estudyante mga makukulit at papansin! Hehe. Keri lang. Tapos after nun free lunch sa school at isip na rin ng concept namin about sa documentary namin. Since sobrang walang time at mga hindi na kami pwede umalis ng Saturday 'cause we're all broke pinagpilitan na namin na matapos na rin nun araw na yun. So naiisip ko si Manong Mangga, since wala sya dun yun pamilya na lang na nakatira dun sa kalsada. Badtrip lang kasi nag full memory na yun cam ko. Ayun din kasi yun ginamit dun sa orientation. Izzz. Then, pinagtitinginan din kami ng tao, pero so what? Keri lang. Si Manong Julio yun e, ang okay niyang sumagot and para na rin mag thank you sa pag payag nila sa interview namin, binigyan namin sila ng pagkain.

Pagkatapos non, balik kami sa canteen, pero dumaan muna kami ni Dianne kay Dean, sinabi ko na rin yun interview ko about dun sa ABS-CBN Global. Hihihi. ^___^ Then, balik na kami sa canteen. Nadaanan namin si DC, nasa botanical garden, kasama nya si Pau, since friend kami ni Pau kumaway ako sa kanya, ang awkward lang kasi sya yun nasa unahan ni Pau so nakatingin sya. HAHAH. :))

Tapos, ito na. Yun mga makukulit kong Mcdodo friends, dumaan na sya, paalis na ata, itong si Marnee tinawag, so tumingin sya. Tapos si Hapie sbai umupo daw muna. Hahaha, ako pinapaalis ko sya so tatayo na sya. Tapos sabi naman ni Hapie wag daw muna, eh di ayon wag kung wag. Hahah, Kwento kwento. HIHI. Mga 30 minutes ata din yon. Tapos pag kaalis nila iniintay nila yun kilig ko. Pero wala e, mas kinilig pa ako actually dun sa picture. And the rest is history. HAHA. :">

No comments:

Post a Comment