28 March, 2012

DAY 9

Day 09 - A picture of the person who has gotten you through the most


Bhezflend Fatima Bianca Suiza Derequito ko. Friend kami since Third year High School, kasi nag transfer lang din sya. Pero kahit na minsa wala kaming communication masasabihan at malalapitan ko pa rin sya, pag masaya ako, malungkot, kinikilig. Kahit sobrang miss ko na yun dating mag "BHEZFLEND" alam ko na kahit hindi kami masyado nagkikita may bhezflend pa rin akong malalapitan. :)

And ang college friends ko, kasama ko halos araw-araw. Nandyan sila through ups and downs. Kasama sa kakiligan, kalokohan, kabadtripan and the like. Kahit wala pa kaming 1 year as a group pero parang we know each other since we don't remember when. Hahah. Yun feeling na ganon. Hahah. Kahit mga bully yan pag kailangan mo nandyan sila palagi para sayo. :">

(From Top left to Right: Catherine Calaranan, Me, Tommy de Leon, Jhoanna Marrie Delima, Jennielou Rose Mapua)
(From bottom left to right: Marni Marco, Lovelyn Marquez, Marie Therese Reyes, Learsi Arianne Sanchez, and Camille Zarate)

No comments:

Post a Comment