16 February, 2012

Rainy Thursdayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy!


Unproductive day. Wasn't able to watch the defense! Sobrang lakas kasi ng ulan eh. :"( Buti na lang sabi ni Issay sa Monday meron pa, pero sana makapanuod ako. Not sure kung uuwi ako ng Laguna pa e. Good thing we don't have class din every Thursday so nasa bahay lang ako, pahiga higa and picture. Nag emote pa nga ako sa tabi ng bintana oh. Hahha.







My reason for that picture is ahm, uhm, for my facebook timeline! Pero parang di cute e. =))



At ito, nun naligo na ako. :D


I thought matutuloy na kaming makapanuod ng defense kasi tumigil na yun ulan at nag text si Madam (Arianne) na go na kame tapos nag plantsa na ako ng buhok ko, maya maya nag text na tinatamad na raw sya kasi ang ganda ng New Girl. Hahaha. Ang gulo, nakapag ayos pa tuloy ng buhok. =)))

No comments:

Post a Comment