11 February, 2012

Kilig Part 2

Saka ko na ikwekwento ang storya kung bakit sya naging "Mr. Dreamboy" Hahahahha. Last February 10, galing sa pag tambay sa harap ng gym, paakyat na kami sa BH kasi nakita na namin si Sir Yu. So ayon, lakad lakad kami medyo last kami ni Onegs (Reese) nun kasi ewan ko ba kung bakit, hanggang nasa may BH na kami, tawa tawa lang kwentuhan nang biglang kinikilig na lumapit sa akin si Tommy at sinabing "Poleng, andyan syaaaaaaaaaaaa!" Sheeet! Yun feeling na hindi mo maintindihan yun gagawin mo kasi lahat na sila kumanta ng Mr. Dreamboy! Eh kahiya kaya, pati sa canteen kasi pag nakikita namin sya nakanta rin itong sila Marnee! Kaloka, kaya yun confidence ko na mag ka meet kami ng ayos nawawala sa sobrang hiya at kilig. Hahahha, so ayun nga, ang bait ni Lord sakin that time, kasi hindi makita si Mang Guardo at hindi mabuksan yun class room namin, hahahha since kilala sya nu Jamie, usap usap kami sa labas, nakasama ko sya ng matagal at ang MCDODO friends ko na napaka supportive, hindi pumayag na hindi kami mag kakakilala kaya sabi nila kay Jamie, pakilala daw ako, and then bla bla, nun pinakilala na sila ni Jamie, at last ako pinakilala, na parang ewan ako dun sa gilid na kilig na kilig nun ako na raw, sabi ng mga friend ko tinuro nya ako tapos sabo "powleng" HAHHAHAHAHH. Halah, nakakakilig. =))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

No comments:

Post a Comment