11 February, 2012

Kilig Part 1

Last February 8, nakatambay kaming Mcdodo plus Santie, Culver and Migs na rin sa may harap ng gym dun sa may mga upuan doon. Wala na kasing Speech, nag gm na si Andie so laro laro na lang kami. Si Madam (Arianne) ata o si Marnee, bumili ng sampalok sa Garcia's natakam ako kaya humingi ako pero grabe, pag kakagat ko, ang asim lang sobra ang oily pa kaya naisipan ni Madam na videohan ako. So ayun, okay lang naman sa akin kasi with poise pa rin habang nakain and etc., tapos sa kalagitnaan ng pagkain ko ng sampalok sumigaw si Cate ng "Poleeeeeeeeeeeeng" pag tingin ko si Jet dumadaan, eh di kinilig naman ako ng bongga!! :"""""""""""> Nag pansinan sila ni Santie so ako parang sabi ko kay Santie "Whyyyyyy kayoooooo nag pansinaaaaaaan??????!!" Kaya ang ginawa ni Santie, tinawag nya si Jet at pinakilala ako!!!! Hahahaha, nakakakilig naman. Tapos, may video ang lahat ng ito! HAHAH, di ko lang ma-upload kasi ang bagal mag load ng net ko. HAHHAHAAHHHA.



February is LOVE

No comments:

Post a Comment