08 January, 2012

OU-CH

Wow. Ang ganda ng start ng araw ko, good vibes lang. I woke up around 8 am to wash my clothes. Ito na lang kasing Monday and Rest day ko. Sobrang busy last week and guess what? Ganun ulit this week, iba na talaga pag malapit ka ng grumaduate. Ang dami ng ginagawa. So laba-laba ako, then balik sa kwarto to check my phone may 1 missed call. (02098888) number ng chowking! hahaha. Call Center Agent ng Chowking ang pinsan ko, sabi niya tatawagan nya raw ako just for fun. Then after that, laba laba ulit then I go to my room and check my phone again, una kong nabasa yun text ni mama na saGutin ko raw ang phone ko sa smart then nag ring na.. May sinabi sya sad bad very bad very sad news. Grabe, di kaagad nag sink in sa akin yun. I can't tell it pa here. Pero sobrang sakit. I did not expect na mangyayare sa amin yun.:"( Masasabi mo na lang talaga na "Akala ko sa pelikula lang nangyayare toh" Ewan ko, sobrang sakit lang, paano na kaya yun nararamdaman pa nila? Haaaaayyyyyyy......................... Ito pinaka mahirap sa parte ng buhay e... >":





----



PS,mali nga pala yun na-upload ko na teaser ng lovelife ko. Will upload it again later.

No comments:

Post a Comment