08 December, 2011

Sermon from Tita Agnes.


  • 13 hours ago
    Agnes Fuentes-Cruz
    • Oi nica anu bang profile pic yan
    • Kumilos kilos ka nga ng nasa edad mo para kang si budoy
  • 13 hours ago
    Paula Cortez
    • bakit? nagpalit na ako. nakangiti ako dyan
    • nd pala, di labas teeth ko
  • 13 hours ago
    Agnes Fuentes-Cruz
    • Act like a real 18 yrold lady

  • 13 hours ago

  • 13 hours ago
    Agnes Fuentes-Cruz
    • Ok lng yun pero mga accessories na ganyan hello
    • Nanunuod ka naman ng tv cguro noh
  • 13 hours ago
    Paula Cortez
    • nagawa akong assignment.
  • 13 hours ago
    Agnes Fuentes-Cruz
    • Palibhasa gma pinapanuod mo babduy ng mga tao dun
    • O cge na
  • 13 hours ago
    Paula Cortez
    • ay nakooo. hindi na nga ako nakakapanuod e
    • sige, bye






      OKAYYY. PANG ILAN BESES NA NYA PO AKO NAPAPAGALITAN. AND THIS TIME, MAKIKINIG NA AKO. TAMA NAMAN PO SYAAAA. <3


      I LOVE YOU TITA AGNES. THANKS KASI PINAPAGALITAN MO AKO. <3

No comments:

Post a Comment