24 November, 2011

Tweedaaay.

Today, I woke up around 11am tapos may sobrang lakas na kumalampag dun sa door namin at wala ng iba kung hindi si Mommy C, tinatanung kung gusto ko raw sumama sa Baclaran, andoon din kasi si Ate Beth mamimili para sa kanyang online shop and so sumama naman ako.

Naligo ako mga 20mins lang yun, haha late na eh pero nakapag twitter pa ako para sabihin "Off to Baclaran" hanggang sa ang dami ko ng text and etc.

Nun nakita ko si Ate Beth, grabe lang! Ang puti niya tinanong ko kung anong gamit niya ang sabi lang niya SAFEGUARD. Hmmmmm haha. Sabagay, nun sinabi nun friend ko na pumuti raw ako at tinanung kung anong gamit ko, ang sagot ko rin SAFEGUARD pero totoo, ayun lang din talaga gamit ko. (Post akong pic mamaya) HAHAH


So ayun. BLAH BLAH BLAH. Nun pauwi na kami syempre walang tao pa kasi first station yun, so nakaupo kami ng walang hirap. Itong tito ko, basta pumasok at dun sa Boys section kami nakapasok. Eh di kami lang babae dun, buti na lang walang bastos. Pero ito yun best part eh, ang awkward lang, kasi nakaupo ako tapos may cute guy na tumapat sa akin. Hindi sya lumipat kahit na luwag dun sa ibang place. Para tuloy kami bfgf. HAHAHAHHA. :""">

No comments:

Post a Comment