28 November, 2011

SORRY EX.


 So, nakatulog ako after kong mag merienda sobra kasing sakit na ng mata ko, kaka-laptop ata tapos text tapos tv, wala ng pahinga ang mata ko. ABUSO.

Then, nagising akong may text at ito ang nabasa ko.



Grabe lang, ang sikat ko lang ngayon sa mga classmate ko. Na-bubully na ako. Babawi ako bukas. Lagot silang lahat sa akin. So after kong mabasa yan, natawa ako kasi wala lang, ayan yun pag e-emote ko kay Jho kagabi about stupid stuff. Then mga five minutes after, nag text si Akis, ito ang sabi niya:


Haaaayy nako. Hirap talaga sa text no. Iba iba interpretation. HIHIH. Kawawa naman yun ex kong mahal. :"( Di ko alam kung magagalit ako o hindi kasi sa akin din naman galing yun, pero syempre SORRY NA EX. :( Di na. Kwayet na ako. :/ Eeeeeeee. Kakaloka.


DI BAKLA EX KO. POGI NUN EH. =) :")


*At tsaka di rin naman ako galit kay Akis. :)*

No comments:

Post a Comment