23 November, 2011

I missed this girl so much


  • hahahaha.. Adik ka talaga.. :p ayyy.. Lalo kita namiss, yung pagkaadik mo sa games.. :p babae at lalaki. Ayy.. Kilig naman ako don.. Kaso lobat na ko.. Baka mamatay na phone ko.. :(

    · · 32 minutesago via Facebook for BlackBerry® smartphones ·


  • Angela 
    anong coco girl? Hahaha.. Aalaga ng bata :) at sino nemen un?

    · · 36 minutesago via Facebook for BlackBerry® smartphones ·


  • Angela Dungo
    mag 7pm. Asa work ako. Bat di ka pa natutulog?

    · · 39 minutesago via Facebook for BlackBerry® smartphones ·


  • Angela 
    hahahaha.. Correct! Ayy.. Di na maitago ee.. Nagwawala na.. Laki kasi.. =)))

    · · 48 minutes ago via Facebook for BlackBerry® smartphones ·


  • Angela Dungo
    ayyy.. Miss na miss ko na ung ganung feeling.. Dati pag magkakasama tayo lagi ganun kahit punong puno ako ng kadramahan sa buhayy.. Hahahaha.. Basta kayo kasama ok na ko! Charrr.. :p ayy oo ka! Ang cute pumorma dito, ang sarap, kahit mukang baduy.. Hahaha

    · · about an hour ago via Facebook for BlackBerry® smartphones ·




  • correct! Hahaha.. Arte mo talaga! :))) kaya nalang kita nakaclose ng sobra ee.. Hahaha.. Tara picture tayo, ung madaming madami.. ♥

    · · about an hour ago via Facebook for BlackBerry® smartphones ·




  • Angela Dungo
    Jellinggg!! Hahaha... Natawa nemen ako don!!! :pp napakasenative mo kasi.. :)) lalo kita namimiss..

    · · about an hour ago via Facebook for BlackBerry® smartphones ·


  • oo ha. Mukang T**** lang! :p at bakit naman ayaw mo sakin?!!

    · · about an hour ago via Facebook for BlackBerry® smartphones ·
  • Coco girl
    My collection of amazing Looks created in Coco Girl - http://apps.facebook.com/cocogirl




  • Angela Dungo
    Hahaha. E bakit ba madrama? Sulat kung saan saan.. Napasok kahit nakainom! Nagpagupit ng may bangs! =))))

    · · about an hour ago via Facebook for BlackBerry® smartphones · KAYO. MABAIT AKO. HAHA :)
      • about an hour ago ·


  • Danica Cortez
    Kanta tayo. :)

    www.youtube.com
    Music video by The Script performing The Man Who Can't Be Moved. YouTube view counts pre-VEVO: 866,260 (c) 2008 Sony BMG Music Entertainment (UK) Limited

    · · Share · about an hour ago ·

    • Camille Kirstin likes this.


  • Angela Dungo
    linggo linggo asa deva. Iinom ng tanghali. Chat. Praning lang! Luka! Iyak ng iyak! Hahaha.. Tambay sa oasis pag awas. Punong puno ng kadramahan.

    · · about an hour ago via Facebook for BlackBerry® smartphones ·

  • Angela Dungo
    hahaha.. Tapos pag awas deretso sa netopia, lalaro ng gunbound. Or kung di man, papaprint ng picturesss.. Cute size.. Hahaha tapos kain kay sir bites at kay tita eva. Tambay sa omni.
    ·

      • Angela Dungo Tambay sa PEMA pala
        about an hour ago ·


  • Angela Dungo
    awwww.. Lantarang pag chacharge sa room.. Bubuksan ung pinto para makalabas sa room ng hindi kita ni sir garcia.. Video, picture habang may klase.. Hahahahahaha.. Natawa naman ako sa effort pag papaprint! :))))

    · · about an hour ago via Facebook for BlackBerry® smartphones ·

  • Angela Dungo
    ganun din, mataba din kaya! Hahaha.. Oo ha! Batok pa! Tsaka kagat! :p pancit canton, ung madami. Tapos mangga, laro pati domino. Kyoticsss.. Batuhan ng papel.. Hahaha

    · · about an hour ago via Facebook for BlackBerry® smartphones ·


  • Angela Dungo
    hahaha.. Oo.. Nako mas miss kita ng sobra! Lalo nun napanuod ko ung video.. =))))



  • Angela Dungo
    puro alak laman non ee.. Ngayon puro chocolate naman.. Hahaha

    · · 2 hours ago via Facebook for BlackBerry® smartphones ·


  • Angela Dungo
    syempre naman. Ako pa! :) balik sa dati ung taba ko no?! :p I miss you more.. I love you ♥



    • Sobrang dami pag print screen ko sya. Mga ilan din yun, kaya ganyan na lang, ni-copy ko. Haaayy. Sobrang miss ko na yun bonding namin ni Angel, yun best friend ko nun high school. Mga kalokohan namin, tawanan, iyakan. Yayayay. Layo niya na eh, nasa France na sya, good thing may fb, kahit anong oras chat lang. Pero syempre iba pa rin pag personal. :(

      Ayun, tama na toh. 3:00Am na. Matutulog na ako!


      --

      Miss you so much my muamua.twuptsup! I love you. c:

No comments:

Post a Comment