21 November, 2011

Birthday of my best bud! MYKA.

Myka tok.


Happy 5th birthday. Pero bakit ganun? Mukhang matanda ka na? Loljk. Kidding aside. Happy 18th birthday! Pa-pa blotter na kita para makulong ka na. :D


Pero seryoso, dami na natin pinag samahan. Tapusin na natin? Kasawa eh! HAHA. Di joke lang, di ako mag sasawang kasama ka. Yuck.


Pero ngayon birthday mo, wala ako sa piling mo. Alam ko malungkot ka. Di kumpleto eh. Well, sorry. That's life.


Uhhm, kahit hindi tayo showy tuwing umaga. Alam mo naman, evening person aketch. Eh you're always there for me. I can feel it, baby.


Thanks for everything and sorry na rin. Sa mga moments na you know what. Yun "nagtampuhan" sa WALANG KWENTANG bagay. 


Sa mga "iyak moments" ko sa jollibee, nandyan ka para makinig. Best Buds ata kita eh? Pero mukhang hindi rin, because you're so malihim when it comes to your private life! Eh ako? May lilihim pa ba sayo? WALA NA ATA EH. So you better change that!


There's a lot, as in A LOT of things that you should change. HAHAH. I think you know that already. But I will not focus on that, because not matter what, I love you, JUST THE WAY YOU ARE! CHyeea! :P


Yun pag i-imagine ko sa gagawin sa akin ng future ko alam mo, pag kwento ko sa mga same old f* bs* story namin ng classmate mo. HAHHAH. Tapang ko noh? Well, masaya na rin akong nakilala sya dahil sa ka engotan mo. Mang tri-trip na lang, classmate pa. Ako naman, si "to the rescue" love kita eh. :P HAHAHAHAH.


Dito lang kami para sayo, AKO. Mga ka-emoterahan mo. Sa mga happy and sad moments mo. Alam mo naman ako, mabait. LAGING NAGPAPAUTANG, NANGLILIBRE. Hindi na nga kita sinisingil eh.


Yun pag kikilitian natin, childish moment, yun nanunuod ako ng eat bulaga o ano mang comedy show, tapos titignan mo yun mukha ko kasi alam mo NAKANGANGA ako at NAKANGITI tapos pag tatawanan mo ko. Shet! Lahat yun mamimiss ko. HUHU. Bakit kasi ang aga?! HAHAHHAHA. Loljk. Mga sweet, bad, happy memories natin, I will cherish that forever.




18 facts that I know about you.


1.  Mahilig manuod ng cartoon. 
2. Gusto ng mamatay si Chao-chao
3. Mahilig sa cheese ring
4. Hindi kumakain, gusto na atang mamatay. Pero bakit ganun? Laki pa rin ng tyan? :))
5. Same pose syndrome. Nakanguso! HAHA.
6. Taga bayad ko ng binibili ko. HAHA. Joke lang, nagbabayad din ako noh! :p
7. Mabait. 
8. Maganda. AKO. Haha. Sige, ikaw na dahil birthday mo naman.
9. JEJEMON
10. Iyakin!
11. Hindi kumakain ng sardinas, nung pinilit nag kulong sa CR at nag emote. HAHAH
12. Shungahin, nahulog sa hagdan.Uhm mga 7 steps? HAHAH
13. Bano sa tetris.
14. Mahilig mag edit ng pictures.
15. Gala, mahilig pumasyal.
16. Mahal niya mga friends niya.
17. Mahal pamilya nia. Mahal niya parents niya at si GOD.
and last 18. MAHAL NIYA AKO. :P


*Dude, this is what you called EFFORT.* Hahaha, noooe. Kidding, Love you so much! Happy 18th. Sa kabilang door lang naman kami, alam mo number ko, alam mo kung saan ako nakatira, alam mo rin yun pangalang ng magulang ko, alam mo rin yun halos nangyari sa buhay ko. SO, Di ka mahihirapan hanapin ako! I love you many many many. >;D


Yan na ang collage ko! :)
Malungkot man, o trip lang.
Kinikilig o pampa.
AT MASAYA man. Dyan ka lagi. Mwaa! :***
Ito ang same pose syndrome mo. :DD
Purple balloon. C:
And you're favorite. <3

No comments:

Post a Comment