06 June, 2011

W, BF! :"")



Hi cute! Where are you? I've been waiting for you for like 4 months! HAHA. I want my own fairy tale naaaaa.  Please pakita ka na, para magawa na natin yan "so can we, can we na yan" Shhhz. Minsan naiisip ko ano na ba feeling ng ma-inlove? Limot ko na ata e.Gustokonaulitmainlove. :"|HAHA. Pero okay lang! I can wait, sabi nga "Don't worry, God is busy writing your love story" so iniintay ko lang yun right time na yun, alam ko naman na di ako papabayaan ni Papa Jesus na tumandang dalaga 'noh! Tsaka ni-peperfect pa nya. :P Eh pero sa totoo lang kung tatanungin ako, ayoko pa muna pero gusto ko e. Ewan? Magulo. Pero pag iba na yun na feel ko sa isang guy why nottttttt? Hahaha. :"") Pag dumating na yun, nako! Kabog story niyo sakin. =PP





No comments:

Post a Comment