03 June, 2011

Pretending To be happy.

Ganito na yun feeling ko nun oh. :"|



Yesss. Tomorrow is My. Day. As usual, I am not excited. Nawala yun pagka-excited ko. Bakit? Ya know, because of my mommy, she's still in the hospital na move kasi yun surgery nya and tomorrow pa yun, araw ng birthday ko dito sa pilipinas -.- I've decided  hindi na ako maghahanda ng kahit ano dagdag gastos pa, I'll just offer a mass for myself for my 18 years of existence here in our beautiful world, and to my mommy as well for her early recovery. Nothing to worry, I trust Him. And ayoko na maging malungkot, sabi ko nga Nothing. To. Worry. About. Hindi madamot si God. :)


Back to my birthday, sana hindi umulan. Para naman ma-enjoy kong mag-gala, ayoko lang mag stay sa bahay, wanna know my plan? Well ito..

DINAKOGIGISINGNG5SA6NA. LOLjk.


 Wake up early
Take a bath
Attend the mass

Go home
and
Sleep.


Choos! Napaka busy ko bukas ano? Hehehe. Of course, I will make my self busy na lang, meet my high school friends, date with my cousin, and ma-achieve yun sa amin ni "Angel" hahaha. talagang "MA-ACHIEVE" anoo? Ang plastic ko sa sarili ko eh.


Haaayyy, can someone cheer me up? Im feeling down, superb. Isipin niyo kasi, dapat masaya ako kasi diba? 18th ko na, Pero ito pa yun araw na ooperahan yun lola ko, pinaka importanteng tao sa buhay ko, kung meron nga lang talagang mga powers eh, at kung totoo talaga si doraemon hihiram ako ng gamit sa kanya makapunta lang ako sa States. Sakit sakit. Hehehe. Lagi ko nga dasal kay Lord na kung kailangan nya ng buhay para kay Mommy kunin na nya yun akin eh. Sana ganun na lang ano? Hehe. Thanks to SMILE, you always hid my pain. :) T.T

No comments:

Post a Comment