02 June, 2011

Be strong Mommy.

 I can feel your pain. :( Be strong mommy!






Haaaaayy. Very very bad news. My mommy will be having her second operation later. :( Akala ko nag reresponse na yun gamot sa katawan niya, ayun yun sabi ng tita ko pero bakit ganun? Hindi pala. :( Haaaay, pero siguro okay na rin yun ma-operahan ulit sya dahil para sa kanya yon, pero ayaw niya. :( Tinawagan nga namin ulit ngayon umaga okay okay na nga yun boses niya eh, di ako nagpakita ng mahina yun loob ko, pero deep inside ang sakit-sakit, ayokong iparinig sa kanya na naiiyak ako, ang hirap talaga itago yun totoo mong nararamdaman. Haaaay, ang sakit sakit talaga. :( Sana nandoon kami para may kasama sya, bakit ganun sila? Haaaay, ang laki ng takot ng lola ko sa tita ko, kasi pagkadating pinatay kaagad, di na nga ako nakapag bye ng ayus, di ko rin sya makausap ng ayus kasi iyak ako ng iyak, haaaaaaay, binati na nga niya ako ng happy birthday tapos nag sosorry na naman sya kasi raw di niya ako mapapadalahan, :( wala naman sakin yun eh, basta malusog at wala syang sakit pinaka magandang gift na sakin yun. :( Haaay, parang nasa akin likod ang buong mundo, ang bigat ang sakit. :( Lagi pa niya sinasabi na baka daw last na bti na niya sa akin yun, WALAA! NAIYAK NA TALAGA AKO. :( Alam kong hindi totoo yun, marami pa kaming birthday ko ang pagsasamahan namin dalawa. Magkakasama pa kami sa States, mag gagala pa kami, manunuod pa kami ng Eat bulaga ng live, mag shoshopping pa kami, mag bibingo kami, marami pa kami gagawin. Haaaaaaaay, ang sakit talaga. Pero wala ako dapat ika-worry, kasi alam ko malakas sya kay Lord, kay Bro, Kay God, Kay Papa Jesus, Ky Mama Mary, Kay Our Lady of Perpetual Help, Kay Padre Pio, Kay St. Paul, St. Luke, St. John, St. Matthew at sa lahat ng santo, alam kong  di nila papabayaan si Mommy sa operation nya at di pa sya kukunin sa amin.


Sana, yun mga tita ko don, MAGBAGO, wag nila laging awayin si Mommy, sana kami na lang yun nandun o si mommy na lang yun nandito.

Mommy, pagaling ka huh? I love you so much! Mahal na mahal kita, maraming maraming salamat sayo, sobrang laki ng tulong na binigay mo sa akin, alam kong di kita mababayadan, pero hindi ako nagkukulang na bayadan ka ng pagmamahal ko. Mahal na mahal kita mommy, I love you. Mag pagaling ka para sa sarili mo at para sa amin. Salamat salamat salamat! I love you. :) Lakasan mo lang ang loob mo. Nandito lang kami palagi para sayo, pinagdadasal kita palagi, wag kang umayaw sa operation mo. Mahal na mahal kita. I love you.




PLEASE PRAY FOR MY MOMMY. THANK YOU.

No comments:

Post a Comment