09 June, 2011

Google translator. =)))

Last night, Im bored. And this is the result of my fuckin' boredom. =))))






Ito story nan. Nakahiga na ako si mama nag cocomputer, wifi lang kasi lagi gamit ko. Sabi ko

Victim number 1.


Me: Ma, nagpost ako sa wall mo. *serious*
Mama: Oo nga, nakita ako. Sumagot na ako. *tumabi sakin*

(tinignan ko yun sagot niya, SHEEEET. Napatigil ako.)

Me: *tahimik biglang* HAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHA. AHAHAHAHAHHAHAHA. HAHAHAHA.
Mama: Bakit? Ano bang sabi mo? *kinikiliti ako*
Me: HAHAHAHAH. *dimopalaakonaintindihantaposmagthathankyouka* HAHAHAHAHA.


Victim number 2.


Naiinis lang ako at naiba yun meaning nun unang post ko sa tito ko. Yun nasa baba. HAHAHA. Tawang tawa din ako dito. Kaya naman sya nag joke dun sa taas kasi nag post sya sa akin nito

HAHAHAHA. Sobrang tawa ako dito, sabi nga nun mga tita ko bakit daw ako natawa, tapos pinakita ko sa kanila ayyyy, nakitawa din. HAHAHAH. Sabi nga "Ang mapikon talo" But Im glad na walang pikon samin. HAHAHA.



MAMA KO! Love you. Sorry. Joke lang yan. Sexy ka syempre. HAHAHA/ and kay Tito. Uhmmmm. No joke sa sinabi ko! HAHAHAHHA.

No comments:

Post a Comment