06 June, 2011

Amaya thingy.

We're watching Amaya kanina tapos may episode na na-kidnap si Amaya at dinala sa gubat, papatayin na dapat sya pero thanked to her twin sista' snake at kinagat/tinuklaw nya yun boy..

Ito na nga, sabi ko "Kung ako artista dyan, mag baback-out na ako." Then daddy didn't understand me and our conversation went like this:

Daddy: Huh?
Me: Kung ako dyan di na ako mag-aartista.
Daddy: Huh?!
Me: Kung ako yun di na ako mag-aartista!!!!
Daddy: Huh??
PhotobucketMe: Ah bwiset! WALAAAAAAAAAAAAAA. 0______0



Daddy: Ano daw Viv's?

Mama: Kung sya daw ay naging artista sa Amaya, di sya tatagal kasi may ahas!!!!!!!!
MamatoMe: AT asa ka naman na kunin ka nila 'noh!
Me: Sorry, hectic sched ko, ako dapat si Amaya. :P



HAHAHAHA. Tsk. Ang. Binge. Ni. Daddy. :)) Di ko rin alam kung masasaktan ba ako sa sinabi ni Mama eh! AHHAHAHA. =))

No comments:

Post a Comment