30 May, 2011

TAKOT AKO

Dentistry talaga ang gusto kung course, kaya ang balak ko after ko maka-graduate ng MassComm, mag-aaral ako ng dentistry. (Lakasan lang ng loob)

Pero natatandaan ko nun, noon bata ako papangangahin lang ako ni Doc iyak na ako, bunutan pa kaya?! Never akong nabunutan, wala naman kasi rin bubunutin! Magaganda daw ang teeth ko, 98% pa nga raw eh. Jeez! Almost perfect pa, sa edad kong 'to? HUH?! Im happy kasi wali rin akong sungki or whatsoever. (Tignan mo, ganduhhh teeth ko! :P)








So ito na nga, kanina sinamahan namin ni mama si kuya Dj pag pabunot ng ngipin, duwag kasi! Mahina yun loob, pati nga sa loob ng room kasama nia si mama e. Ako sa labas lang, di ko ata kayang makita. Pero tinawag ako ni mama so tinignan ko na rin, GRABEEEE! O_____O NANLAMBOT ako. Ayoko na ata mag dentistry, ako ata una pa mahihimatay sa bubunutan ko. SSSSSSZZZ. >.<

No comments:

Post a Comment