29 May, 2011

Super bonggang PAGODAN day..

So ito ako ngayon pagod na pagod kung di ko lang ikaw mahal Inay Nita, di kita sasamahan maglakad sa buong nayon. Jusme! Kung kailan tumanda, saka lumandurz. Hahahaha. Pero, in all fairness, walang halong pamilya, kabog sila sa beauty mo inay. :""""")

Grabehan! Umuulan pa, ang ganda ko pa naman kanina, mamaya na ko mag uupload ng pictures, si Mickey(cp) lang gamit ko eh. Hahahay.. Gusto ko nga kaagad makauwi sa bagong pook kasi manunuod ako ng program, eh kamalasan, sumabog pa un gulong ng sasakyan! Takot nga kame eh, kawawa un dalawang batang kasama namen, antok na antok na. Pero Thank you Lord, ligtas kame! I love you. So ayun na nga, mga 11:25pm na kami nakauwi, happy to say, naabutan ko pa un program! :""""> Pero, di ko nakita BEBE ko. Car lang nia, :( Kaya niyakag na ulit ako ni daddy, at ngayon dito na kame sa bahay at nagpapaantok na ako. :)


***


Goodnight!

PS, sorry naman kung my typo at kung mali mali ang sentence or spelling ko. :p

No comments:

Post a Comment